Mô tả công việc

- Chuẩn bị Sales proposal, báo giá và bảng tiến độ dự án gửi khách hàng
- Gặp gỡ khách hàng, hiểu yêu cầu của khách hàng, tư vấn bán hàng và duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Soạn hợp đồng, phối hợp với bộ phận Dự án để hoàn thiện tài liệu thiết kế hệ thống nhà thông minh gửi khách hàng
- Làm việc với nhà cung cấp, đối tác, đơn vị thứ ba… có liên quan đến dự án

Yêu cầu công việc

- Tuân thủ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần học hỏi và chịu trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh tốt, Sử dụng Microsoft Office tốt.
- Có tinh thần customer services, customer care.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Địa chỉ: 206/16 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7, từ 8h30 đến 18h00.

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng theo hiệu quả công việc.Review lương sau 6 tháng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- ESOP cho nhân viên có ý định gắn bó lâu dài
- Lương tháng 13, Thưởng theo dự án, bộ phận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 2
Logo Công ty Cổ phần Home Flow Công ty Cổ phần Home Flow
B.12, tầng 5, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Home Flow
Nộp đơn